Tỷ giá EUR/USD giảm xuống dưới 0,9900

Tỷ giá EUR/USD giảm xuống dưới 0,9900 do tin tức rủi ro ở Nga, chờ đợi Fed. Tỷ giá EUR/USD đang mở rộng mức lỗ xuống dưới 0,9900 trong giao dịch sớm ở châu Âu. Động thái mới của Tổng thống Nga Putin làm dấy lên những lo ngại địa chính trị mới. Đồng đô la Mỹ đang giữ vững chắc hơn trong bối cảnh không thích rủi ro. Mọi con mắt đều đổ dồn về Fed.

Phân tích kỹ thuật

Biểu đồ Giá EUR/USD.

Từ góc độ kỹ thuật, những thất bại lặp đi lặp lại trong việc tìm kiếm sự chấp nhận trên mốc ngang giá. Cho thấy áp lực giảm giá có thể vẫn còn lâu mới kết thúc. Một số hoạt động bán tiếp theo dưới vùng 0,9950-0,9945 sẽ khẳng định lại xu hướng tiêu cực. Và khiến cặp EUR/USD dễ bị tổn thương. Sự sụt giảm tiếp theo sau đó có thể kéo giá giao ngay đến mốc 0,9900. Con số tròn trên đường đến khu vực 0,9865. Hoặc mức thấp nhất kể từ năm 2002 chạm vào đầu tháng này.

Phân tích cơ bản

Lịch kinh tế.

Trên mặt trận dữ liệu kinh tế, Chỉ số Giá sản xuất (PPI) Đức tăng 7,9% trong tháng 8 và lãi suất hàng năm tăng lên 45,8% từ 37,2% trong tháng trước. Từ Hoa Kỳ, Giấy phép xây dựng đã giảm 10% trong tháng 8. Trong khi Giấy phép xây dựng nhà ở tăng 12,2% trong tháng được báo cáo.

Phản ứng của thị trường, tuy nhiên, đã bị chậm lại. Vì trọng tâm vẫn là rủi ro sự kiện chính của ngân hàng trung ương. Ngay cả nhận xét của Chủ tịch Ngân hàng Trung ương châu Âu Christine Lagarde, nói rằng tốc độ tăng tỷ giá thích hợp trong tương lai sẽ được quyết định trên cơ sở từng cuộc họp. Điều này đã không tạo ra bất kỳ động lực nào cho cặp EUR/USD.

Tuy nhiên, giá giao ngay đã ổn định ở gần mức thấp hơn của phạm vi giao dịch hàng ngày. Và vẫn ở thế phòng thủ trong suốt phiên giao dịch châu Á vào thứ 4. Trong bối cảnh một số tỷ giá cặp có USD tiếp theo tăng. Những người tham gia thị trường dường như đã chuyển sang bên lề. Và chờ đợi quyết định chính sách rất được mong đợi của FOMC. Dự kiến ​​sẽ được công bố sau trong phiên họp tại Hoa Kỳ.

Hơn nữa, các dự báo kinh tế cập nhật, cái gọi là âm mưu dấu chấm. Và nhận xét của Chủ tịch Fed Jerome Powell tại cuộc họp báo sau cuộc họp sẽ được xem xét. Để tìm manh mối về lộ trình tăng lãi suất trong tương lai. Đổi lại, điều này sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc ảnh hưởng đến động lực giá USD trong ngắn hạn. Và cung cấp động lực định hướng mới cho cặp EUR/USD.

Gia Hy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0763380854
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon