Đồng hành cùng Asia Excellent Brand 2022

Asia Excellent Brand 2022

Đồng hành cùng Asia Excellent Brand 2022

23.7.2022, tại TP. HCM, Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á phối hợp cùng DatViet Media và hai nhà đồng tài trợ Quang Vinh Catering – Việt Fruits tổ chức Chương trình đánh giá truyền thông và công bố “Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á – Asia Excellent Brand 2022“.

Chương trình được Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam bảo trợ và được phát tróng trực tiếp trên sóng truyền hình HTV – Đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh. Đây là một trong các sự kiện quan trọng nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam xây dựng uy tín sản phẩm và dịch vụ và phát triển thương hiệu bền vững.

Qua 8 năm hình thành và phát triển, Chương trình “Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á – Asia Excellent Brand 2022” đã đạt được những thành quả tích cực. Trong 3 năm trở lại đây, giá trị, thứ hạng Thương hiệu Xuất sắc liên tục được cải thiện và nằm trong top những chương trình truyền thông thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam và cả khu vực Châu Á, Thái Bình Dương.

Đây là bệ phóng rất lớn để tăng hạng cho sức cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam trên bảng xếp hạng thế giới. Nhờ sự tăng hạng vượt bậc về giá trị Thương hiệu Xuất sắc đi cùng những kết quả về kinh tế, xã hội đã đạt được, Việt Nam khẳng định uy tín và vị thế ngày càng cao trên trường quốc tế, đồng thời thể hiện sự chủ động và tầm vóc trong hội nhập quốc tế.

Với sự hỗ trợ của Chương trình Thương hiệu Xuất sắc Việt Nam suốt 7 năm qua, nhiều tập đoàn, doanh nghiệp Việt Nam đã ý thức được vai trò quan trọng của thương hiệu như là chìa khóa giúp gia tăng giá trị cho sản phẩm, giá trị doanh nghiệp. Minh chứng, rất nhiều thương hiệu Việt đã gây được tiếng vang trên thị trường khu vực và thế giới.

Bên cạnh đó, Chương trình còn đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ các cơ quan, doanh nghiệp trong nước tìm hiểu về hệ thống luật pháp các nước, thị hiếu người dùng của các quốc gia trong khu vực nhằm chọn lọc và đưa những sản phẩm Việt Nam vào hệ thống phân phối nước bạn. Thậm chí đưa cả các sản phẩm Việt Nam lên nền tảng giao dịch trực tuyến quốc tế giúp được biết đến rộng rãi hơn.

Chương trình đánh giá truyền thông công bố “Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á – Asia Excellent Brand 2022” bao gồm các hạng mục xét duyệt và vinh danh chính:

+ Top 10/ Top 30/ Top 100 “THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2022”

+ Huy Chương Vàng “SẢN PHẨM – DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG” VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG 2022″

+ NHÀ LÃNH ĐẠO XUẤT SẮC CHÂU Á 2022

Ban tổ chức mong muốn chương trình sẽ tạo đà để thúc đẩy các doanh nghiệp tiếp tục phấn đấu hơn nữa trong công cuộc nâng tầm giá trị Thương Hiệu Việt thông qua các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, tạo được sự tín nhiệm trong lòng khách hàng trong nước, từ đó vươn tầm quốc tế và khẳng định vị thế của thương hiệu Việt trên thị trường khu vực.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0763380854
icons8-exercise-96 challenges-icon