Bảo hiểm Tiền Khách hàng Tự động có giá trị lên đến nửa triệu Đô la Mỹ
Chính sách Bảo Hiểm Tiền Khách Hàng của chúng tôi tự động chi trả cho tất cả khách hàng lẻ của Leading Alliance (*áp dụng cho tài khoản có số dư trên 10,000 đô la Mỹ)
Bảo hiểm cho Tiền của Khách hàng không mất thêm chi phí cho nhà giao dịch
Chính sách của chúng tôi được bảo lãnh bởi Lloyds of London, vì vậy bạn biết rằng bạn đang được hỗ trợ bởi nhà cung cấp uy tín
Khách hàng của Leading Alliance có niềm tin giao dịch với nhà môi giới được trao nhiều giải thưởng
Tại sao Bảo hiểm cho Tiền của Khách hàng lại quan trọng?
Giống như bất kỳ loại bảo hiểm nào, Bảo hiểm cho Tiền của Khách hàng luôn phát huy tác dụng trong trường hợp xảy ra sự cố. Ví dụ, trong trường hợp hiếm khi xảy ra là doanh nghiệp của chúng tôi bị tuyên bố mất khả năng thanh toán, và có sự thiếu hụt tài sản của khách hàng được tách biệt, chính sách bảo hiểm sẽ chi trả mọi số tiền chưa thanh toán, lên tới 500.000 USD cho mỗi khách hàng.
Bảo hiểm cho Tiền của Khách hàng KHÔNG chi trả những gì?
CMI đã được đưa ra để chi trả cho ”trường hợp tồi tệ” như doanh nghiệp của chúng tôi đột ngột và không lường trước được việc bị vỡ nợ. Bảo hiểm này không được sử dụng để bảo hiểm các khoản lỗ hợp pháp được thực hiện trong quá trình hoạt động giao dịch bình thường.